Line for PC 2.0

โปรแกรมแชทของคุณยุคใหม่ที่หลายๆ คนอยากได้และสัมผัสอยากลองใช้งานโปรแกรมนี้ Line PC โปรแกรมแชทออนไลน์ที่หลายๆคนกำลังใช้งานอย่างฮิตติดใจ เพราะมันใช้งานง่าย และแชทสบายๆ แถมฟรีอีกต่างหาก งานนี้ขาแชทไม่ควรพลาดเด็ดขาด โปรแกรมแชทดีๆ กำลังรอคุณอยู่

โปรแกรม Line PC เป็นโปรแกรมแชทออนไลน์มาใหม่จากค่ายญี่ปุ่นที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง ด้วยยอดดาวน์โหลดที่มีมากกว่า 50 ล้านครั้ง และัจำนวนผู้ใช้งานทั่วโลกมากถึง 100 ล้านคนเลยทีเดียว ด้วยคุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรมนี้เรียกได้มาพร้อมครบฟีเจอร์และน่าใช้งานมากๆ ซึ่งสามารถใช้งานได้เกือบหมด ไม่ว่าจะเป็น มือถือ เครื่องเล่นพกพา หรือคอมพิวเตอร์ ก็มีครบพร้อมไปทุกอย่าง ใช้ได้หมดเลยไม่ว่าจะเป็น iPhone , iPad , Android , Desktop , Computer PC ,Notebook ต่างๆ ใช้งานได้หมดทุกแพลตฟอร์ม เรียกได้ว่ามาพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน



จึงเีรียกได้ว่า โปรแกรม Line PC กำลังฮิตมากๆ ไม่วา่จะพิมพ์ข้อความคุยหากันได้แบบฟรีๆ และรวดเร็ว หรือจะส่งสติ๊กเกอร์ที่กำลังได้รับความนิยมกันอยู่ตอนนี้ หรือจะคุยกันแบบฟรีๆ ด้วย Call ฟรี เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถคุยได้ฟรีๆ และฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมาย รอให้พวกคุณได้เข้ามาทดสอบใช้งานแชทกับเพื่อนๆ หนุ่มๆ สาวๆ ได้อย่างสบายๆ งานนี้ใครเป็นขาแชทห้ามพลาดแวะเข้ามาโหลดกันได้เลยฟรีจ้า

ที่มา : http://downloadhoo.com/line-pc-2-0.html

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

All In One Karaoke Player

ขั้นตอนการสมัครไลน์ที่แสนจะง่ายและสมัครได้ทุกคน

โปรแกรมไรท์ข้อมูล Nero 9