Internet Download Manager 6.14


หากพูดถึงโปรแกรมที่สำคัญๆ หรือโปรแกรมที่จำเป็นในการใช้งานคอมพิวเตอร์ซะเป็นส่วนใหญ่ ในระหว่างการใช้งานท่องโลกอินเตอร์เน็ตเว็บไซต์ เพื่อใช้ในการบันเทิง ดาวน์โหลดข้อมูลที่สำคัญๆ ต่างๆ ทั้งไฟล์เอกสาร ไฟล์เพลง วิดีโอ และอื่นๆ อีกมากมาย คนส่วนใหญ่จึงมองหาโปรแกรมช่วยดาวน์โหลด โปรแกรมที่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูล ช่วยในการจัดการข้อมูลไฟล์ พร้อมดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่างต่อเนื่อง วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำ IDM อีกหนึ่งโปรแกรมดีๆ



ถ้าพูดถึงโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดแล้ว ก็คงหนีไม่พ้น โปรแกรมดีๆ อย่าง Internet Download Manager หรือ IDM เป็นโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ทั่วโลกในการใช้งานดาวน์โหลดข้อมูล ทั้งนี้โปรแกรมเองถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อรองรับการจัดการ การดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูล สามารถเป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน เหมาะกับผู้ใช้ทุกคน ทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลต่างๆ พร้อมทั้งเร่งความเร็วได้มากสุดถึง 500% ดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าการดาวน์โหลดไฟล์ผิดพลาดก็สามารถดาวน์โหลดใหม่ได้ทั้งที สามารถตั้งค่าการดาวน์โหลดไฟล์ ความเร็วในการดาวน์โหลด ความสำคัญในแต่ละไฟล์ พร้อมมีระบบรักษาความปลอดภัยในการสแกนค้นหาไวรัส และรองรับการใช้งานทุกบราวเซอร์​ ที่สำคัญรองรับการใช้งานภาษาไทยด้วย

สำหรับในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด อย่าง IDM 6.14 เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่ออกมาต้อนรับปีใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นเพื่อรองรับความสามารถใหม่ๆ ให้ได้ใช้งานกันอย่างครบครัน สำหรับความสามารถใหม่ๆ มีอะไรบ้างมาดูกัน


มีอะไรใหม่ๆ บ้างในเวอร์ชั่น Internet Download Manager 6.14 Final?
  • เพิ่มการรองรับการใช้งานบน Windows 8
  • เพิ่มการรองรับการใช้งานบนเว็บบราวเซอร์ IE 10 ในโหมด Enhanced Protected
  • ปรับปรุงแก้ไขในส่วนของบั๊กการใช้งานต่างๆ
หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากได้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดไว้ใช้งานละก็ ขอแนะนำอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ อย่าง IDM 6.14 เวอร์ชั่นภาษาไทย ใหม่ล่าสุด โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด IDM 6.14 เวอร์ชั่นเต็มใหม่ล่าสุด ไปใช้งานกันได้แบบฟรีๆ สำหรับในเวอร์ชั่น Demo (ใช้งานฟรี 30 วัน)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

All In One Karaoke Player

ขั้นตอนการสมัครไลน์ที่แสนจะง่ายและสมัครได้ทุกคน

โปรแกรมไรท์ข้อมูล Nero 9