ดาวน์โหลดโปรแกรมแต่งรูปจีน XIU XIU 3.1.6 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

อัพเดทล่าสุดสำหรับโปรแกรมแต่งรูปจีน ซึ่งอาจจะทิ้งช่วงในการพัฒนาและปรับปรุงเวอร์ชั่นใหม่ จนในตอนนี้ก็ได้พร้อมปล่อยโปรแกรมแต่งรูปจีนเวอร์ชั่นล่าสุด ใครทีเ่ป็นแฟนๆ หรือสาวกโปรแกรมแต่งรูปจีน XIU XIU ก็ไม่ควรสำหรับเวอร์ชั่น XIU XIU 3.1.6 โดยถ้าใครที่แฟนสาวกโปรแกรมนี้ได้ดาวน์โหลดโปรแกรมแต่งรูปจีนเวอร์ชั่นนี้ไปใช้งานก็ยังคงจะได้เจอกับฟังก์ชั่นฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เป็นการลบข้อความที่ติดมากับรูปภาพ และที่ำสำคัญสำหรับเวอร์ชั่นนี้ในโปรแกรมแต่งรูปจีน XIU XIU 3.1.6 ก็ยังมาพร้อมกับกรอบรูปแบบใหม่ๆ มากมายมาให้ได้เลือกใช้งานและรวมไปถึงการปรับแต่งรูปด้วยเอฟเฟกต์ที่เพิ่มเติมมาใหม่อีกด้วย 

และก็คงจะเป็นที่รู้กันดีนะครับว่า โปรแกรม XIU XIU 3.1.6 มีฟังก์ชั่นหลักที่เป็นจุดเด่นของโปรแกรมแต่งรูปจีน เลยซึ่งถ้าเอ่ยถึง โปรแกรมแต่งรูปน่ารัก โปรแกรมแต่งหน้าเนียน โปรแกรมแต่งรูปปากส้ม โปรแกรมแต่งรูปยอดนิยม ก็ล้วนแล้วแต่ก็เป็นชื่อเรียกของ โปรแกรม XIU XIU กันทั้งนั้น ที่สำคัญโปรแกรมแต่งรูปจีนยังมีฟังก์ชั่นที่เป็นฟังก์ชั่นพื้นฐานของการเป็นโปรแกรมแต่งรูป ทั้งการ Cutting, Resize หรือ Effect ของรูปภาพก็มีให้แฟนๆให้ได้ใช้งานด้วยเหมือนกัน


ฟีเจอร์และความสามารถคุณสมบัติใหม่ๆของโปรแกรมแต่งรูปจีน Xiu Xiu 3.1.6 - ปรับหน้าให้เรียวงามและยกกระชับใบหน้า (Slimming A face-lift) – ทำผิวสวยกระจ่างใสไร้ริ้วรอย (Clear Skin) – ทำผิวให้ขาวเนียน (Skin Whitening) – ปัดแก้มอมชมพู (Blush) – ทำดวงตากลมโต (Eye Zoom) – ใส่สีดวงตา (Eye Colour) – แต่งสีเปลือกตา (Eyeshadow) – ปัดขนตาให้งอนงาม (Eyelash) – เขียนคื้วให้สวยงาม (Eyebrowns) – ลบจุดแดงนัยน์ตา (Remove red-eye) – เลือกทรงผม (Wig) – ทำสีผม (Hair) – เลือกสีทาปาก (Lip) – ใส่รอยสัก (Tattoo)

 แม้ว่าตอนนี้โปรแกรมแต่งรูปจีน XIU XIU 3.1.6 เวอร์ชั่นนี้ยังคงไม่ได้มีการสนับสนุนการใช้งานภาษาไทยออกมาให้ได้ใช้กัน แต่สำหรับมือใหม่หรือคนที่กำลังหัดใช้งานก็สบายใจได้เลยเพราะว่าโปรแกรม XIU XIU 3.1.6 มีเครื่องมือในการใช้งานแต่งรูปได้ง่ายมากๆ การใช้งานแต่ละฟังก์ชั่นหรือฟีเจอร์ต่างๆ ก็มีรูปภาพเครื่องมือที่พอจะทำให้คุณสามารถเดาได้ว่าเป็นฟีเจอร์ในการใช้งานประเภทไหน สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้หรือสนใจโปรแกรมแต่งรูปจีนเวอร์ชั่นล่าสุด XIU XIU 3.1.6 ก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานพิสูจน์ความสามารถของโปรแกรมกันได้ Download XIU XIU

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

All In One Karaoke Player

ขั้นตอนการสมัครไลน์ที่แสนจะง่ายและสมัครได้ทุกคน

โปรแกรมไรท์ข้อมูล Nero 9